(028) 3883 1700

Lãnh đạo Fiat Chrylse thất vọng vì Maserati Levante ế ẩm

17/05/2018 1011 đã xem

Maserati Levante là chiến binh mới của phân khúc SUV hạng sang và từng nhận được nhiều kỳ vọng từ Fiat Chrylser (FCA) khi tổ chức lễ trình làng long trọng vào năm 2016. Nhưng trong suốt năm 2017, chỉ có 5.495 khách hàng để ý đến sản phẩm của FCA khiến công ty phải cắt giảm 59% sản lượng đề ra theo kế hoạch trước đó. Theo một số nguồn tin tức ô tô, Maserati đã 2 lần tạm dừng sản xuất Maserati Levante trong năm 2016 vì doanh số bán hàng thấp.

Lãnh đạo Fiat Chrylse thất vọng vì Maserati Levante ế ẩm 1

Lãnh đạo Fiat Chrylse thất vọng vì Maserati Levante ế ẩm
Sergio Marchionne - CEO FCA từng đặt rất nhiều sự tin tưởng vào mẫu xe này và hiện tại ông không giấu nổi sự thất vọng khi nhìn thấy những con số thấp lè tè trong bản báo cáo kết quả kinh doanh của mẫu SUV sang trọng này. Giờ đây, ông chỉ còn cách dồn hi vọng vào phiên bản mới - Maserati Levante Trofeo sẽ giúp hãng giành lại vị thế đáng nể ở thị trường ô tô Mỹ.

Chính sự thể hiện kém cỏi của Levante là nguyên nhân chính khiến ông Sergio Marchionne quyết định bổ nhiệm người mới đảm nhận chức vụ giám đốc toàn cầu của Alfa Romeo và Maserati hồi tháng 2/2018.